Báo Giá

Áp dụng từ 15/01/2025

Tối ưu hóa quảng cáo
với Native Ads
Định dạng tiếp cận độc giả một cách tự nhiên bằng chiến thuật nội dung có
liên quan, cung cấp giá trị cho độc giả. Quảng cáo hòa nhập liền mạch trong trang, không làm gián đoạn trải nghiệm đọc giúp xây dựng lòng tin, thiết lập kết nối mạnh mẽ giữa độc giả và thương hiệu, tăng tương tác cho banner.
Hình ảnh sử dụng không được có nền trong suốt, phải liên quan đến nội dung và được biên tập viên chấp thuận.
- Hình ảnh thẩm mỹ, có bản quyền, được sự đồng ý của nhân vật
- Ảnh tuân thủ đúng quy định của toà soạn, ảnh cần có sự tương đồng với với sản phẩm, hình ảnh bố cục rõ ràng
- Không dùng các ảnh sau:
Ảnh bắn chữ, ảnh ghép, ảnh trước sau, ảnh mờ kém chất lượng, ảnh focus trực tiếp vào 1 bộ phận cơ thể người, ảnh phản cảm gây sợ hãi cho người xem ( ví dụ như ảnh mụn mọc chi chit, ảnh côn trùng…)
Ảnh trái với thuần phong mỹ tục
- FPT Online có quyền từ chối các quảng cáo vi phạm pháp luật hoặc có khả năng làm cho người xem nhầm lẫn
Báo giá
Giá Bid tối thiểu CPC (đã bao gồm VAT) |
Giá Bid tối thiểu CPM Viewable (đã bao gồm VAT) |
Site/ Group |
---|---|---|
4.400 | 20.000 | Tất cả Website |
|
||
5.500 | 25.000 | Premium Publishers (VnExpress, Dân Trí, Thanh Niên, Tuổi trẻ...) |
|
||
5.500 | 30.000 | VnExpress Site (gồm VnExpress.net & chuyên trang Ngoisao.VnExpress.net) |
|
||
5.500 | 30.000 | eVnExpress |
|
||
3.300 | 20.000 | Oversea FO sites |
|
- 1. Ad network: Quảng cáo phân phối đến tất cả các publishers của SmartAds.
- 2. Premium Publishers: Bao gồm các báo Dân trí, Tuổi trẻ, Thanh niên, VnExpress...
- 3. Giá BID tối thiểu không thay đổi khi chọn triển khai trên 2 hay 3 nền tảng hiển thị. Khách hàng có thể đặt giá mua nhưng không được thấp hơn giá này.
- 4. Tư vấn và hỗ trợ optimize chiến dịch khi có yêu cầu.
- 5. List site /group Ad network sẽ tiếp tục được mở rộng và cập nhật mà không bắt buộc phải thông báo trước và được sự đồng ý của khách.
- 6. Khi khách hàng lựa chọn Nhóm đối tượng tiềm năng (theo hành vi và sở thích), giá sẽ tăng thêm 15%. Trường hợp chọn tất cả các đối tượng, quy định này sẽ không áp dụng.
- 7. Khi chọn tính năng Retargeting (giúp tiếp cận lại khách hàng đã tương tác với chiến dịch), giá thầu sẽ được cộng thêm 15%.